HYUNDAI NGỌC PHÁT

Sôi động Hội thi tay nghề Hyundai Ngọc Phát 2016

Ngày 23/04/2016, vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai Ngọc Phát lần thứ 3 chính thức diễn ra tại đại lý 3S Hyundai Kinh Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh, với hơn 100 thí sinh tham dự đến từ 32 đại lý 3S Hyundai Ngọc Phát trên cả nước.

Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám Đốc Hyundai Ngọc Phát trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất

 

Đây là hoạt động được tổ chức định kì 2 năm 1 lần của Hyundai Ngọc Phát (HTC), với mục đích hướng tới sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng cho khách hàng. Tính đến nay, Hội thi tay nghề đã được HTC tổ chức lần thứ 3.

Đến với Vòng chung kết Hội thi tay nghề 2016 của HTC có tổng số hơn 100 thí sinh, chia đều  cho cả khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng với 4 nội dung thi, bao gồm: tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và chăm sóc khách hàng. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn từ các vòng sơ loại tại hơn 30 đại lý của Hyundai Ngọc Phát được tổ chức từ đầu tháng 03/2016.

Các thí sinh trong phần thi lý thuyết

 

Tại vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở cả 4 nội dung thi đều phải thể hiện trình độ với phần thi kiến thức lí thuyết tổng hợp và kĩ năng thực hành. Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, ở phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS,... đồng thời phải đưa ra được phương án xử lí tối ưu nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng mà vẫn phải đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

Phần thi thực hành trên xe Hyundai Grand i10 và Hyundai SantaFe 2016

 

Thí sinh trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo trong phần thi thực hành trên Hyundai Grand i10

 

Đặc biệt ở phần thi Chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng lại tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng, phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ô tô, làm chủ qui trình giao tiếp với khách hàng và có kỹ năng nói và trình bày tốt để có thể bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng. Phần thi Tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hyundai Ngọc Phát.

Phần thi Chăm sóc khách hàng

 

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đã không chỉ thể hiện tay nghề vững vàng (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên sửa chữa), kỹ năng giải quyết khiếu nại (chăm sóc khách hàng) cũng như tác phong chuyên nghiệp, tính chuẩn chỉ, cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng (tư vấn bán hàng). Tất cả vì một mục đích cuối cùng là mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm – chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên đại lý của Hyundai Ngọc Phát.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích với mức thưởng lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 3 triệu đồng. Đồng thời, những cá nhân có thành tích vượt trội sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, trau dồi kiến thức để tham gia Cuộc thi tay nghề toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Motors tổ chức tại Hàn Quốc sắp tới đây.

Phát biểu tại Vòng chung kết của Hội thi, Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Ngọc Phát chia sẻ Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lương phục vụ khách hàng, Hyundai Ngọc Phát thường xuyên tổ chức Hội thi tay nghề nhằm tạo ra cơ hôi giao lưu, học hỏi dành cho nhân viên của hệ thống đại lý ủy quyền. Năm nay là lần thứ 3 diễn ra Hội thi tay nghề Hyundai Ngọc Phát. So với những lần thi trước, Hội thi lần này được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp hơn. Trước vòng thi chung kết toàn quốc, Hyundai Ngọc Phát cũng khuyến khích phong trào thi đua thông qua việc tổ chức các vòng thi sơ loại ngay tại từng đại lý. Phong trào này đã Ngọc Phát ngoài mong đợi với nhiều chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp tại tất cả các đại lý, mang đến những thí sinh chất lượng nhất cho cuộc thi ngày hôm nay. Tôi hi vọng rằng cuộc thi này sẽ khuyến khích và là động lực để toàn bộ nhân viên hệ thống Hyundai hoàn thiện mình nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, xứng đáng với những kỳ vọng mà khách hàng đã dành cho thương hiệu Hyundai trong thời gian qua.

Danh sách các thí sinh đoạt giải trong Hội thi tay nghề Hyundai Ngọc Phát 2016:

Cố Vấn Dịch Vụ

 Giải nhất

 Nguyễn Tiến Dũng

 Hyundai Việt Trì

 Giải nhì

 Lê Nguyên Vũ

 Hyundai Sông Hàn

 Giải ba

 Đặng Nhật Tài

 Hyundai Ngọc Phát

Tư Vấn Bán Hàng

 Giải nhất

 Nguyễn Bá Phi

 Hyundai Đăk Lăk

 Giải nhì

 Đỗ Hữu Trọng

 Hyundai Phạm Hùng

 Giải ba

 Nguyễn Ngọc Dương

 Hyundai Long Biên

Kỹ Thuật Viên

 Giải nhất

 Nguyễn Văn Chinh

 Hyundai Hà Đông

 Giải nhì

 Nguyễn Văn Duy

 Hyundai Ngọc An

 Giải ba

 Trịnh Minh Lâm

 Hyundai Tiên Phong

Chăm Sóc Khách Hàng

 Giải nhất

 Nguyễn Thị Ái Hoa

 Hyundai Kinh Dương Vương

 Giải nhì

 Trần Thị Diễm Thanh

 Hyundai Gia Lai

 Giải ba

 Huỳnh Thị Ngọc Liễu

 Hyundai Nha Trang

 

---------oOo----------

Thông tin tham khảo:

Hyundai Ngọc Phát là nhà lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam vào các năm 2011 và 2013 (theo khảo sát của hãng Nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power), Hyundai Ngọc Phát luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng. Năm 2015 Hyundai Ngọc Phát cũng vinh dự nhận giải thưởng danh giá Nhà phân phối của năm do Hyundai Motor trao tặng, đánh dấu một dấu mốc, chặng đường mới của Hyundai tại Việt Nam./.

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH ÔTÔ HYUNDAI NGỌC PHÁT

Đại lý ủy quyền của TC MOTOR

Địa chỉ: 26/6, Khu phố 1, P Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Điện thoại: 0918 064 064 gặp  Hữu Vinh 
Website:http://hyundai-ngocphat.com.vn Email: vinhtbh@gmail.com

Giờ làm việc :Từ thứ 2 đến thứ 7 - Bắt đầu 8:00 giờ đến 17:00 giờ.

icon-phone

Hotline (Tư vấn 24/7) 0918 064 064